Rachel Daquis’ Friendster Was Hacked

Three days ago, I was informed by my friend Mich that FEU Lady Tamaraws spiker Rachel Daquis’ genuine Friendster account is hacked.

I already posted this awful news in PinoyExchange UAAP Forums.

Photo courtesy of PeterPacker and kalibre14 of PinoyExchange

~ by Joshua Tadena on January 4, 2008.

44 Responses to “Rachel Daquis’ Friendster Was Hacked”

  1. Good day! I do agree with you that her friendster was hacked by some one with a fictitious name- prettyrachel. This is a scheme of identity theft. I don’t think she is aware of this. She has to be careful and conscious to her security especially personal information.

  2. Actually, it’s her genuine account BEFORE. She just lost interest making another one after someone hacked in her personal account.

  3. iyaaaabbb u!
    heheheheh

  4. Ayab her too. πŸ˜†

  5. hahahha..

  6. grrrrrrrrbbbbbeeeeeeeeee..

    idOl ko poh kayO…

    sana 2ruan mO ko ng volleyball..

    haaha..

    pero marunOng aman ko..

    ge2 poh..

    idol ko poh lahat ng feu players..

    mOrada,

    gozales..
    cafranca
    taganas,
    abanto..

    basta lahat..

    ge2 poh..

    may laban kami sa vOlleyball,,
    pagdasal nyo poh ako..

    heeehee

  7. Champion na ang Adamson sa Sunday. πŸ˜†

  8. hi .c: crushness!

  9. Champion na ang FEU nung Sunday. πŸ˜†

  10. hehehehehehehe. Rachelle ha..

  11. Lam ko sino nag hack.. Ako.. hehehehe hndi joke lang. Peace! Sabi ni rachele la dw cyng frndstr ngaun

  12. Denise,

    Sabi ko nga. πŸ™‚

  13. really? anyone know rachel personally? i need to ask you something.. very impt

  14. I can tell that message to her through her friends, fp. πŸ˜‰

  15. until now ba wala pa ring account si rachelle sa fs. or kahit sa anong social networking sites?
    tnx

  16. http://profiles.friendster.com/73198717

    Sadly, she only adds personal friends and contacts. 😦

  17. How are you?, Give something to help the hungry people in Africa and India,
    I added this blog about them:
    in http://tinyurl.com/6kv7fu

  18. hi!!

    ang ga2ling nio!!

    lalu nah kau nila morada,semana,gonzalez!!!

    keep up the gud work!!

    haahah!!!,,,

  19. HI,,I just want to ask kng pwede kong mlaman yong email add ni Ms.Josephine Cafranca..mtgal ko n kc hinahanap friendster nya kso d ko tlaga mkta,,kapal ko noh..sau ko p tnanong.d nmn ako nagmamadali mlaman,,kng kyln k lng magkktym,,kng meron k ng tym bukas ok lng,,he.he.pki n lng rachel ha,,sa e mail add ko n lng,tnx.

  20. Ugaliin mag logout di ung iko close lang ang browser

  21. hi..nice to meet u…
    ang pretty mo.Sana makita kita sa personal someday.
    I’m one of your fan her in leyte.Bisita ka naman dito sa LEYTE.
    hi also sa iyong mga ka teammates…
    CHEER UP..GO GIRL.. AJA KAYA MO YAN….BYE BYE…

  22. nuon wla akong Hilig sa Volleyball pero ng mpanood ko maglaro si DAQUIS, Nagkahilig ako bgla, pero sa panonood lang ksi mas mganda manood nlang kesa ikaw ang naglalaro, hirap kea ang laro na yan^_^
    kea nga sobra ang hanga ko kay DAQUIS sa galing at diterminasyon nya sa paglalaro…

    Tuloy Mo lang yan, pra Maging Mgandang Ehemplo ka sa mga Gustong Maging Katulad mo^_^

    ingat ka lageh^_^

    Gud Luck Sau at sa Team Moh^_^

    Dito Lang ako Patuloy na Sumusuporta at Laging Nagdarasal Na Mnalo kayo^_^

  23. nuon wla akong Hilig sa Volleyball pero ng mpanood ko maglaro si DAQUIS, Nagkahilig ako bgla, pero sa panonood lang ksi mas mganda manood nlang kesa ikaw ang naglalaro, hirap kea ang laro na yan^_^
    kea nga sobra ang hanga ko kay DAQUIS sa galing at diterminasyon nya sa paglalaro…

    Tuloy Mo lang yan, pra Maging Mgandang Ehemplo ka sa mga Gustong Maging Katulad mo^_^

    ingat ka lageh^_^

    Gud Luck Sau at sa Team Moh^_^

    Dito Lang ako Patuloy na Sumusuporta at Laging Nagdarasal sa Kaligtasan at panalo ng TEAM moh^_^

  24. galng mung maglro

  25. hi ate rachel…inate noh..anu nga pala,.. tanung ko lng po…kung pwede pa kau maging champs…nakakainis kasi si alarca,datuin,mercado at c santos..papansin kc…basta kaya nio yan alam ko kau parin ang champion…..last na poh..may dugo ka bng german?..tangkad mo kc tsekchi fah….mahihirapan kang maghanap ng bf..un lang poh..thank u…manonood po ako lagi ng laban nio..sa sunday FEU vs. UST…sna wag kaung magbago…tnx…xoxo-> GOSSIPGURL>sana dalaw ka sa sku namin para kaw na lang coach nmin sa varsity..

  26. GO ATE….SANA NG ATE KITA EH..mwah mwah….galingan moh…sana khit wala ka na sa volleyball punta ka sa ibang skul tapos magturo ka..o kya ….ag artista ka na lng please…tnx..lublub04

  27. aloo^^
    gud luck sa fynals!!
    xure n mananalo kau against la salle!!
    xuper glng nio lalo ka na rachel anne daquis nung lbn nio against ust nung sunday!!!
    rachel anne daquis is an overall threat

  28. gudluck sa championship

  29. ellow

  30. pede ko bang kuwanin number mo?galing mo kasing mag laro ehhh?

  31. actually ung mga ph0t0s nya nakap0st inside my r0om, diehard id0l ako ni rachelle, ur my mvp…kep 8 up!

  32. pwede bang makuwa number mo?pllllllllllllllzzzzzzzzzzzzzzzz????

  33. i love rachel daquis..super duper..kaya lang ako nanunood ng UAAP coz andun sya..sayang huling laro na nya tapos natalo pa…kalungkot isipin na huling silay ko na sa knya… wala bang real friendster sa ms.rachel?

  34. i love you ate chel!
    im’ so sad when you lost the championship to DLSU..
    all cried with your lost, and when you said goodbye to everyone!
    ouch!!!
    you’re one of the main reasons why i love watchin volleyball!!!
    i just wish you all the luck with the next stage of your life now that you’re graduating..
    more power ate cheL!
    iL never forget you! and iL stiLL be supporting your teAm!
    godbLes you ate cheL!
    soLid FEU parin!

  35. it was sad nhacked ung fs accnt n chel kc dun n lng nka2 update ang mga raddicts pro mas importante ung personal securiyt ny..so dun sa mga posers pls dont do dat mas ok n ung i-idolize at suportahan ntn cy pro wag nman sna umabot s gnun point kc cympre personal ny accnt un pnaghrapan ny un.i-idolize n lng ntn cy at suportahan.

  36. ,.si denise tan
    ,.nga ba yang
    ,.ng.leave ng mesage??
    ,.hi nga pala sayo..
    ,.denise at daquis..
    ,.ofcurse..crush talaga
    ,.kita daquis!!!sobra
    ,.sobra pa!!!
    ,.ahehehe!!!
    ,.ingatz sau daquis..
    ,.mamatay sana
    ,.yung sumisira sau!!!

  37. ,.naiintriga
    ,.lng talaga aq..
    ,.sno ba talaga
    ,.ang boyfriend
    ,.ni daquis??
    ,.sana sagutin nyo po..
    ,.salamat!!

  38. I’m a friend of Chel. Khit nga cell number nia d q na alam dahil sa dame ng beses nia magpalit cause of stalkers.. Her real friendster was hacked. Even her bf’s friendster is already non existing now..

  39. Bf nia c Marlon Adolfo of FEU TAMS BASKETBALL TEAM

  40. ang galing mue naman poh ate daquis kAu po yung una naging favorite
    ko sa volleyball at c ate shaira gonzalez at c ate morada???
    naging favoite poh talaga namin sobrang galing nyo po

  41. bbasahin mo bato

  42. hy poh im ellhaye from munt.lupa ang galing nupoh mag v-ball pati puh ni shaira

  43. hapy bday poh yngatan nyu lagi srili nyo ………………….love u.muah

  44. Friendster Hacking Competition.
    Please visit this address:
    http://dadanpurnama.blogspot.com/p/sayembara-hacing-friendster.html

Leave a Reply

 
